รูปแบบของการให้บริการ
การทำสัญญาบำรุงรักษา
การบริการบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์หลังจากที่หมดช่วงเวลารับประกันและลูกค้าต้อง การ การบริการต่อ สามารถต่อประกันการบริการเป็นรายปีโดยเริ่มหลังจากที่ได้มีการตกลงทำสัญญา
รายละเอียดการบริการ
เป็น รูปแบบของการทำสัญญาการบำรุงรักษา ที่รวมอะไหล่ ค่าแรง ค่าเดินทาง และ รวมถึงการเข้าไปดูแล ตรวจสอบการทำงาน ทำความสะอาดเครื่องให้ทุกเดือน นอกจากนั้นยังมีเครื่องสำรองให้ใช้ หากการซ่อมไม่สามารถดำเนินการซ่อมให้ทันเวลาที่กำหนด
การบริการซ่อมเป็นรายครั้ง
เป็นการใช้เรียกใช้บริการในกรณีที่ไม่ได้ทำสํญญาบำรุงรักษา ซึ่งสามารถเลือกใช้บริการได้หลังจากหมดระยะรับประกัน
รายละเอียดการบริการ
การ บริการรายครั้งซึ่งจะมีการคิดค่าบริการ อะไหล่ ค่าเดินทาง โดยไม่มีการเข้าดูแลทำความสะอาดเป็นรายเดือน และไม่มีเครื่องสำรองในกรณีที่ยังซ่อมไม่ได้
PM - Preventive maintenance (การบำรุงรักษา)
เป็น การเข้าไปทำความสะอาดตรวจสอบการทำงาน การหล่อลื่น หรืออื่นๆเพื่อป้องกันอาการเสียที่จะเกิดขึ้น เพื่อให้เครื่องพิมพ์สามารถทำงานได้เต็มที่ และพร้อมใช้งานเสมอ
CM - Corrective maintenance (การซ่อมกรณีเครื่องเสีย)
การแจ้งเครื่องเสีย
ศูนย์บริการ
กรุงเทพ และปริมณฑล 244 ซอย พัฒนาการ 53
ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพ 10250
เบอร์โทรศัพท์ (02) 322-7986, (02) 322-9535, (02) 722-4040 - 52
Fax (02) 322-7990